ปัญหาอัพไซส์เต้านม เสริมหน้าอกใหญ่ไม่เท่ากัน

ศัลยกรรม

อกเป็นอก เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด” นิยามของหญิงในฝันสำหรับเพศชายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ด้วยเหตุผลดังกล่าว หญิงแท้แล้วก็หญิงเทียมก็เลยต้องการมีรูปร่างรูปร่างที่น่าดู เพื่อเพิ่มความยั่วยวนใจและก็ความพอใจต่อเพศตรงข้าม เพื่ออาชีพ หน้าที่การงาน และก็เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นและมั่นใจ ให้กับรูปร่างของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอกแล้วก็บั้นท้าย เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดเกิดขึ้นมาเพอร์เฟ็กต์ บางบุคคลมีหน้าอกแต่ว่าไม่มีบั้นท้าย บางบุคคลมีบั้นท้ายแต่ว่าไม่มีทรวงอก หรือบางบุคคลมีปัญหาบั้นท้ายหย่อนยานคล้อยตูดแฟ่บ งามสวมเสื้อผ้าแล้วไม่สวย ยังคลุมเคลือ บั้นท้ายมีขนาดเล็ก ไม่สมดุลกับส่วนอื่นของร่างกาย หลายท่านก็เลยมีความต้องการที่จะเสริมบั้นท้ายให้มีความสวยงาม กลมกลึง กระชับกระเด้งดึ๋ง ขจัดปัญหาบั้นเอวไม่งอนงาม
การเสริมบั้นท้ายโดยปกติมักใช้แนวทางเสริมด้วยไขมันตัวเอง หรือที่รู้จักกันในทางวิธีว่า การเปลี่ยนถ่ายไขมัน” หรือเรียกกล้วยๆว่า “Brazilian Butt Lift” ซึ่งเป็นการดูดไขมันจากรอบๆที่ผู้ป่วยไม่อยาก ดังเช่นว่า พุง ต้นขา แล้วนำไขมันนั้นมาฉีดเข้าไปในบั้นท้าย เพื่อบั้นเอวมีรูปร่างตามที่คนเจ็บอยากได้
การเสริมบั้นท้ายเป็นที่นิยม เพราะว่าแนวโน้มทางด้านวัฒนธรรมและก็สื่อที่เสนอรูปภาพ และก็เรื่องราวของบุคคลที่ให้ความสนใจสำหรับการเสริมบั้นท้าย แม้กระนั้นสำหรับคนเดินดินทั่วๆไป อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคำถามว่า จะเสริมบั้นท้ายดีไหม ด้วยเหตุว่ามิได้เป็นศิลปินหรือคนมีชื่อเสียงที่จำต้องออกสื่อเสมอๆ และไม่ได้มีรูปร่างเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการเลี้ยงชีพ ทดลองถามตนเองดังปัญหาตั้งแต่นี้ต่อไป แล้วจะได้คำตอบว่า คุณน่าจะเสริมบั้นท้ายดีหรือเปล่า
• บั้นท้ายของคุณมีขนาดเล็กเหลือเกิน ไม่ได้ส่วนสัดกับรูปทรงอื่นๆของร่างกาย
• สวมเสื้อผ้าไม่เพียงพอดี ไม่สวยสวย
• มีปัญหาบั้นท้ายหย่อนยานคล้อย แบน ไม่กลมกลึง
• รูปร่างหรือขนาดของบั้นเอวทำให้ท่านยังไม่มั่นใจ และก็เขินทุกหน เวลาอยู่ในที่ชุมชน
ลักษณะทางร่างกายส่วนของบั้นท้าย
ลักษณะทางร่างกายตอนของรอบๆบั้นท้ายนั้น แพทย์ Montagu ได้กล่าวไว้ภายในปี คริสต์ศักราช 1966 ว่า รูปแบบของบั้นท้ายมนุษย์แตกต่างจากสัตว์กินนมประเภทอื่น เป็นต้นว่า ลิง เหตุเพราะเป็นพัฒนาการที่คนยืนแล้วก็เดินตัวตรง กล้ามรอบๆบั้นท้าย ซึ่งกล้ามหลักเป็น กล้ามกลูเตียส (Gluteus muscles) ได้ถูกปรับปรุงขึ้นเพื่อกำเนิดความสมดุลระหว่างลำตัวกับต้นขา ช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทรงตัว รวมทั้งส่งแรงต่อลงมายังปลายขา ทำให้กล้ามครึ้มตัวขึ้น นอกเหนือจากนี้ส่วนของบั้นท้ายยังมีไขมันที่อยู่เหนือกล้าม ซึ่งมากมายหรือน้อยก็แตกต่างตามเชื้อชาติ ทำให้ลักษณะบั้นท้ายไม่เหมือนกันอีกด้วย
บั้นท้ายงามคืออะไร
บั้นท้ายที่งามเป็นบั้นท้ายที่เต็ม กลมกลึง ร่วมกับเอวที่คอด โดยรูปทรงของตอนเอวต่อบั้นท้ายที่งดงามเป็น น้อยกว่าหรือพอๆกับ 0.7 เท่า โดยวัดจากรอบเอวที่คอดเยอะที่สุด หารด้วยรอบสะโพกตรงที่บั้นเอวนูนเยอะที่สุด และก็เมื่อมองดูทางข้างๆระยะของเส้นที่ลากจากปุ่มกระดูกข้างบั้นท้าย (Greater trochanter) ไปยังหัวหน่าว จะพอๆกับกึ่งหนึ่งหรือน้อยกว่าครึ่งของเส้นที่ลากจากปุ่มกระดูกดังที่กล่าวมาแล้ว ไปยังบั้นเอวส่วนที่นูนที่สุด
ซึ่งแน่ๆ รูปแบบของบั้นท้ายที่เป็นที่พึงพอใจ ย่อมผิดใจกันไปในแต่ละพื้นที่ของโลก รวมทั้งความชื่นชอบของแต่ละเชื้อชาติ โดยชาวเอเชียถูกใจขนาดบั้นท้ายที่ไม่ใหญ่และไม่นูนออกข้างๆ ชาวนะวันตกผิวขาวถูกใจบั้นท้ายขนาดใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนชาวลาตินอเมริการวมทั้งแอฟริกันถูกใจบั้นท้ายขนาดใหญ่มากมาย และก็กลมออกมาทางข้างๆของบั้นท้ายรวมทั้งต้นขาด้วย




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม